Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

VỚI TÍNH CÁCH VÀ KHẢ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CỦA EM LIỆU CÓ MẤT CHỒNG?

VỚI TÍNH CÁCH VÀ KHẢ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CỦA EM LIỆU CÓ MẤT CHỒNG?


Em thấy mấy chị gần nhà ai cũng nắm tiền. Còn em, e thì 3 năm nay em chẵng biết chồng em tháng làm được nhiêu tiền, có chi phí ngoài hay gì gì không đều không biết. Cũng tính lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Nhiều lần e hỏi, chồng e lại nổi cáu nói " Em muốn nói gì nói, không được nói chuyện tiền bạc với anh."Thật ra chồng em để cuốn sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng ( em biết mật khẩu), sổ cho vay ở trong một cái tủ và .....không khóa. E thấy mình cũng hiền dễ sợ chẵng bao giờ em mở tủ ra xem,dù chồng em đi làm cả ngày, 6h mới về. Nhiều lần em cũng ngó cái tủ, thật ra ngày nào cũng ngó, cũng tính mở ra xem, mà nhìn xong lăn ra ngủ. Em học kế toán đó các chị à. Mẹ em bảo em làm nghè này được vì..... e không có hứng thú với tiền.... Mẹ ruột em lâu lâu về biết chuyện tài chính như vậy cũng có hỏi thăm, em toàn nói em không biết. Thế là em lại ngồi nghe mẹ chữi nói ngu như em có ngày mất chồng. Em khổ tâm ghê, Chồng em ngày nào mà không đi làm về đúng giờ. Về rồi lại cùng vợ nấu cơm.. ăn xong lại xem phim, chơi game. Ngày nào cũng vậy em không hiểu em mất chồng bằng cách nào?. 
Trước mẹ em còn bảo chồng em bê đê vì không có " bạn gái" ...hajzz cũng chẵng đòi hỏi gì lúc còn yêu nhau. Em thì tính rất thẵng và cọc cằn nói chuyện chưa bao giờ biết ngọt ngào. Nhiều lúc nghe điện thoại hộ chồng ( chồng em về là không đụng dt, ai gọi là bắt em nghe. Bực cả mình) thấy mấy chị đồng nghiệp nói chuyện ngọt quá. Em cũng lo mấy chị à. Em cũng ráng học theo. Chồng em nói " kiểu con gái đấy anh thấy đầy, anh mà thích kiểu con gái vậy, lấy em làm gì. Như em mới là hàng hiếm. Xinh mà lại rất ngoan nữa. Hơn tất." Em hi vọng con em không biết nịn như chồng em. Hajzz
Em ở nhà cũng chán cũng mún đi làm. Chồng em không cho nói em ngốc lắm ra đường bị dụ. Em bảo nhìn em vậy thôi chứ " gian lắm". Chồng em nói chồng em đặt ra một tình huống nếu em giải quyết tình huống đó trọn vẹn đôi đường, làm chồng em hài lòng, không làm em cực, làm hài lòng người thứ 3. Chồng em sẽ xin cho em vô chung Cty chồng làm luôn. 
Tình huống thế này" Em không giõi nấu ăn ( nói thẳng ra là quá dở). Nếu anh gọi đt bảo em chuẩn bị một vài món thật ngon, thật lạ để chiều anh mời xếp về nhà. Em làm gì?" 
Em nghĩ là chắc em lên mạng seach google để nấu. Nghĩ thôi chồng em thấy em im lặng nói, chắc em tính lên mạng seach để nấu chứ gì. Chồng em luôn đi guốc trong bụng em. Chồng em bảo em chẵng biết gì cả. Em bảo Em nấu ăn dở vậy sao lại kêu em nấu mời xếp dẫn ra nhà hàng tốt hơn không. Nghe hợp lí mấy chị nhỉ chồng em bão đang giả lập là dẫn về nhà. Và em ngốc quá chẵng biết giải quyết cả tình huống đơn giản vậy mà đòi đi làm. 
Chồng em nói gần nhà thiếu gì chỗ bán đồ ăn ngon. Ra mua về bầy ra là được cần gì bỏ công nấu. Ợ. Em nói thật là em chẵng biết cái gì, mẹ ruột em cứ hù có ngày mày mất chồng. Hix em nên làm gì bây giờ. Em mà nói ra là thế nào chồng em cũng mắng vì ở không suy nghĩ lung tung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét