Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

THÁNG 8 RỒI MÌNH HÒ HẸN ĐI ANH?

THÁNG 8 RỒI MÌNH HÒ HẸN ĐI ANH

Tháng 8 rồi mình hò hẹn đi anh
Dắt tay em qua những ngày vô vị
Bỏ lại sau lưng ánh nhìn đố kỵ
Của lũ bạn già đang ế mốc meo

Tháng 8 về cho hồ nước trong veo
Cho mây trắng, trời xanh, nhè nhẹ nắng
Vội bước theo anh giữa chiều phố vắng
Lá thu vàng xào xạc bước chân em
Tháng 8 rồi nhắm mắt lại thử xem
Em đã thấy gió đang vờn trên tóc
Khe khẽ tiếng ai gọi thầm "cô nhóc"
Thật dịu dàng anh vén tóc thôi bay
Tháng 8 về cho trời cứ kéo mây
Mưa bất chợt trút lên đầu 2 đứa
Có nhau rồi em sợ chi lạnh nữa
Cái ôm ghì - theo em hết mùa mưa

Tháng 8 rồi anh đã sẵn sàng chưa?
Chở che em suốt chuỗi ngày giông tố
Nhẹ hôn em chốn đông người trên phố
Và cuống cuồng mỗi khi thấy em đau

Tháng 8 về rồi đi cũng thật mau
Ở bên em mình cùng nhau níu giữ
Yêu thôi mà, có gì không dám thử
Tháng 8 rồi mình hò hẹn đi anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét