Đối mặt với thực trạng này hàng loạt doanh nghiệp Miền Bắc chọn cách dẫm đạp lên đối thủ cạnh tranh và lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để tồn tại. Đây chính là lý do khiến nhiều doanh nghiệp phá sản trong thời gian qua và tình hình kinh tế tổng thế không mấy khởi sắc.
các doanh nghiệp đã làm gì để tồn tại trong khoảng thời gian khó khăn này là một câu hỏi rất lớn đặt ra và nhận được câu trả lời từ thực tế đầy thất vọng. Các doanh nghiệp đang cố gắng hạ thấp chất lượng sản phẩm nhằm giảm giá thành đầu ra. Nhìn vào tổng thể nền kinh tế Miền Bắc gần như không còn khái niệm thương hiệu sản phẩm. Và người tiêu dùng trở nên mù quáng trước những thông tin từ nhiều phía chỉ còn biết lựa chọn nhà cung cấp với tiêu chí duy nhất là giá cả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét