Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

6 lí do hoàn hảo để hẹn hò với một anh chàng ít nói.

Một người đàn ông trầm tính, ít nói lại khiến nhiều nàng tò mò và muốn tìm hiểu về anh chàng này nhiều hơn.

Có rất nhiều lí do để một anh chàng ít nói trở thành lựa chọn sáng giá trong danh sách hẹn hò của các cô gái.
Ngọt ngào
Một trong những lí do hàng đầu bạn nên hẹn hò với một anh chàng trầm tính chính là sự ngọt ngào của anh ấy. Những anh chàng ít nói thường có xu hướng muốn biết nhiều điều về bạn và luôn thích nói về những thứ mà bạn có hứng thú hơn.
Lắng nghe
Có thể nói, khả năng lắng nghe của một người ít nói, trầm tính luôn cao hơn so với những người hướng ngoại rất nhiều. Những mẩu đối thoại của họ sẽ không bao giờ quá chú trọng đến sở thích bản thân. Có thể ở bước đầu, bạn cảm thấy khó khăn với việc bắt chuyện, tuy nhiên, khi cảm thấy đủ sự thoải mái, anh chàng sẽ chăm chú lắng nghe những gì bạn chia sẻ và tập trung hoàn toàn vào những điều đó.
6 lí do hoàn hảo để hẹn hò với một anh chàng ít nói
Sự thoải mái
Có thể những buổi hẹn hò của hai bạn sẽ không quá sôi động, không ồn ào và quá nhiều người, thậm chí nhiều cô nàng còn cho đó là sự tẻ nhạt. Tuy nhiên, sự im lặng và trầm tính của họ sẽ giúp bạn có nhiều không gian để thở, cảm thấy thoải mái và có một nơi để thư giãn thật sự. Tất nhiên, đừng vội nghĩ là anh chàng sẽ im lặng suốt buổi, chỉ là buổi hẹn hò của bạn sẽ diễn ra ở những nơi yên tĩnh đủ để cả hai có thể tâm sự, và chia sẻ cảm xúc với nhau.
Sự đối lập
Nhiều người thường nói rằng sự đối lập lại có thể khiến một mối quan hệ tốt đẹp bất ngờ. Nếu bạn là một cô nàng năng động, hay nói thì anh chàng trầm tính sẽ là một phép cộng thú vị dành cho bạn.
6 lí do hoàn hảo để hẹn hò với một anh chàng ít nói
Sự thú vị
Chắc hẳn một anh chàng ít nói lại thường khiến nhiều người tò mò về họ hơn là những người cởi mở. Anh ấy thích gì? Bộ phim nào anh ấy thích xem? Anh ấy là dạng người thế nào? Sự tò mò sẽ thôi thúc bạn tìm hiểu về chàng, và cũng vì vậy mà bạn sẽ khám phá ra được những điều thú vị mà anh chàng thường không bộc lộ ra.
Tranh giành
Nếu những anh chàng cởi mở, thân thiện sẽ khiến nhiều phụ nữ chú ý, thì hãy yên tâm rằng anh chàng ít nói sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn hơn. Không là tâm điểm chú ý của nhiều người, bạn sẽ không quá lo về việc "giữ chân" chàng khỏi những vòng vây mời gọi ngoài kia.
6 lí do hoàn hảo để hẹn hò với một anh chàng ít nói
Chú ý đến những thứ nhỏ nhặt
Điều gì là quan trọng nhất nếu một chàng trai chia sẻ những sở thích của bạn và luôn để tâm đến những điều bạn hứng thú, dù là nhỏ nhặt. Sự im lặng khiến họ thường có xu hướng quan sát nhiều hơn, và để ý đến những chi tiết nhỏ nhiều hơn. Họ sẽ dễ nhận ra bạn thích chó hơn mèo, thích vị ngon hơn vị chua,... Đừng cho là chàng nhỏ mọn, chỉ là chàng thường chú ý đến những điều xung quanh bạn một cách tinh tế hơn mà thôi.
Có thể nhiều bạn đọc đến đây sẽ cảm thấy những anh chàng ít nói thật ra cũng chẳng có gì hay ho như đang được tâng bốc đến như vậy. Tuy nhiên, đừng vội vàng bỏ qua họ chỉ bởi vì họ chẳng làm gì khiến bạn phải chú ý ngay từ lần đầu gặp mặt. Biết đâu đó lại là một mảnh ghép trọn vẹn dành cho bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét