Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Lộ diện người yêu thật sự siêu ngầu của cô bạn cướp bồ trong “Tình yêu không có lỗi”

Bộ phim Thái Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân phần 2 đang làm mưa làm gió trong những ngày vừa qua. Nhờ vào sức ảnh hưởng của phim, dàn diễn viênchính cũng được “thơm lây” và nhận được nhiều sự yêu quý của người hâm mộ khắp châu Á. Đặc biệt, vai diễn của nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk thủ vai cô nàng thủ đoạn cướp người yêu bạn thân lại càng đặc biệt và không ai có thể bỏ qua.
Trong phim Apinya trong vai cô nàng Lee vừa mưu mô, vừa trơ trẽn nẫng tay trên người yêu của bạn thân mình mà không biết xấu hổ. Không chỉ thế, Lee còn đong đưa không chỉ 1 mà đến 2 lần bạn trai của Katun là anh chàng Nat và Man. Tuy nhiên trên thực tế, Lee của ngoài đời đã có riêng cho mình tình yêu ngọt ngào với một anh chàng cực ngầu và điển trai chẳng kém ai.

tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (2)Nữ diễn viên sinh năm 90 này sớm công khai người yêu từ lâu. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (8)Trên trang Instagram cá nhân, Apinya Sakuljaroensuk thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và bạn trai. 

tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (16)Với những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (17)Và kèm với lời yêu thương chân thành, lãng mạn khiến ai nấy đều ghen tị. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (10)Bạn trai của Apinya Sakuljaroensuk có tên là Be’ Narat Sumitra. Là một người mẫu có tiếng của xứ sở chùa vàng. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (14)Narat sở hữu vẻ ngoài siêu ngầu, lạnh lùng và rất nam tính. Anh chàng có sở thích xăm hình và cơ thể anh đã phủ kín bởi hàng trăm hình xăm lớn nhỏ khác nhau. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (13)Từ khi công khai, Narat và Apinya dính với nhau như hình với bóng. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (7)Nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên được người yêu tháp tùng trong tất cả sự kiện lớn nhỏ 
Xem thêm: “Hồ ly cướp bồ” trong Tình yêu không có lỗi từng làm “gái điếm”, ăn chơi sa đọa
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (18)Có thể thấy, Apinya và Narat vô cùng đẹp đôi. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (12)Cặp đôi này như thể sinh ra để dành cho nhau vậy. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (9)Nhìn bề ngoài, Narat là một anh chàng lạnh lùng, có phần “bất cần đời”, còn Apinya  thì lại mỏng manh, dịu dàng và hơi trẻ con. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (6)Thế nhưng hai con người tưởng chừng như khác biệt hoàn toàn này lại có nhiều điểm đồng điệu trong tâm hồn
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (11)Trong cuộc sống, cặp đôi cũng dính như sam, hầu như không tách rời. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (5)Anh chàng Narat rất biết cách chiều chuộng, chăm sóc người yêu. 
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (4)Cả hai cũng hài hước và vui tính như nhau. Thường xuyên bày trò nghịch ngợm
tinh yeu khong co loi loi la o ban than blogtamsuvn (3)Chuyện tình đẹp như mơ của Apinya và Narat khiến ai nấy đếu ngưỡng mộ và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ fan. 
Theo Trang Trang/ Một thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét