Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

NGÀY MAI EM SẼ LÀM CÔ DÂU MỚI!


Rồi một ngày em sẽ là cô dâu
Anh đứng bên... trong bộ đồ chú rể
Ta cùng nắm tay đi trong buổi lễ
Váy trắng tinh khôi, em e lệ dịu dàng.
Và chúng mình đã có thể đường hoàng
Gọi đối phương trong ngọt ngào chồng-vợ.
Tình chúng mình như muôn hoa đua nở
Tỏa sắc hương trong hạnh phúc tròn đầy.
Rồi chúng mình sẽ cùng nhau dựng xây
Một mái nhà yên bình và đầm ấm
Trong bức tranh tô màu của cuộc sống
Em sẽ luôn cười bởi hiện diện của anh
Và nếu như anh là một cây xanh
Em sẽ hóa thành hình hài của nắng
Dẫu chúng mình chỉ hai bàn tay trắng
Vẫn sẽ đan nhau thật chặt đến cuối đời
Anh chính là một điệp khúc tuyệt vời
Trong tình ca em dịu dàng, êm ái
Khúc ca ấy sẽ mãi còn miên mải
Gọi tên nhau giữa dài rộng tình mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét